: บริษัท ก. ได้ทำงานประชาสัมพันธ์ให้กับรัฐวิสาหกิจ ในการทำงานบริษัทฯ สามารถเบิกคืน ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับรัฐวิสาหกิจได้ แต่เนื่องจากการเบิกคืนค่าใช้จ่ายที่จ่ายแทนไปก่อนนี้รัฐวิสาหกิจ แจ้ง ว่า บริษัทฯ จะต้องส่งเอกสารใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีตัวจริงเท่านั้น รัฐวิสาหกิจจึงจะทำเบิกจ่าย เงินคืนให้ได้ แต่บริษัทฯ ได้ขอคืนภาษีซื้อไปแล้ว และบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บต้นฉบับ ใบกำกับภาษีไว้คู่กับรายงานภาษีซื้อของบริษัทฯ จึงขอทราบว่าในกรณีนี้บริษัทฯ จะสามารถส่งเอกสาร ต้นฉบับใบกำกับภาษีให้รัฐวิสาหกิจ เพื่อประกอบการเบิกจ่ายเป็นกรณีพิเศษได้หรือไม่ |